Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Cùng đọc lại ĐT nữ Việt Nam được tài trợ hơn 2 tỷ đồng

Một bữa ăn của ĐT nữ Việt Nam.

Ngoại giả, mỗi thành viên còn được tặng thêm 200 USD (hơn 4 triệu đồng). Trước đó, để giúp các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam có những tri thức căn bản về dinh dưỡng trước khi khởi hành đi tập huấn tại Trung Quốc và Hàn Quốc, công ty NutiFood đã kết hợp với Trung tâm dinh dưỡng TP.Hồ Chí Minh tập huấn cho đội tuyển tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Tại buổi tập huấn, bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp đã cung cấp những kiến thức căn bản về dinh dưỡng song song đưa ra menu ước tính cho từng bữa ăn để các cầu thủ có thể biết được lượng calo của từng loại thức ăn nạp vào cơ thể. Với những tri thức này, khi đi ra nước ngoài, dù không có chuyên gia dinh dưỡng đi cùng thì các cầu thủ có thể tự tiện thức được phải nạp bao nhiêu, nạp những loại thức ăn thể nào để đảm bảo năng lượng khi dự thi đấu.

Tuyển thủ Lê Thị Tuyết Mai san sớt: “Trước đây việc ăn uống của mình vẫn còn rất tự phát, ăn theo khẩu vị, ngon thì ăn nhiều, không ngon thì ăn ít. Sau khi nghe thầy thuốc giảng giải mới thấy trước giờ mình thiếu kiến thức quá. Từ hiện nay tôi tự thấy muốn có thể lực tốt thì phải ăn uống điều độ hơn, thức ăn không ngon thì cũng sẽ cố mà ăn để đảm bảo đủ năng lượng”.

Ông Nguyễn Minh Châu (Phó tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam) 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 cho biết: “Đây là việc làm khôn cùng cần thiết vì trước giờ vấn đề ăn uống của các cầu thủ chưa được khoa học lắm. Mỗi lần đội tuyển nữ đi thi đấu, nhiều người cứ bảo chỉ cố lên một tẹo nữa thôi là đã có thể mang về thắng lợi nhưng do thể lực của mình kém nên không thể cố hơn được...”

Theo kế hoạch, ngày 11/4, ĐT nữ Việt Nam sẽ khởi hành đi Trung Quốc. Tiếp đó, ngày 25/4 toàn đội sang Hàn Quốc tập huấn và ngày 9/5, ĐT nữ Việt Nam sẽ trở về để chuẩn bị cho VCK giải bóng đá nữ châu Á 2014.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.